Biệt thự cao cấp Vinhomes Ocean Park mở bán khi nào?

Biệt thự Vinhomes Riverside Ocean Park là mẫu sản phẩm mới nhất của Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup tại khu vực Đông TP Hà Nội. Dự án được khuynh hướng thiết kế xây dựng để trở thành môi trường sống chuẩn Nước Singapore tiên phong của Vinhomes Riverside tại TP. Hà Nội.

Đầu tư và quy hoạch tổng thể toàn bộ KĐT Ocean Park gồm có 2 phân khu

  1. Phân khu cao tầng mang thương hiệu Vincity gồm có 66 tòa chung cư cao trung bình 26 tầng, 3 tầng hầm thông nhau.
  2. Phân khu thấp tầng có cái tên Vinhomes với mức 2200 căn biệt thự.

Là KĐT sinh thái chuẩn Nước Sing, Vinhomes Ocean Park chi có mật độ thiết kế xây dựng 20%, toàn dự án được che phủ bởi sắc xanh của các trung tâm giải trí công viên, các khu vườn, sông và hồ nước. Cư dân tại dự án sẽ được tận hưởng khoảng không gian sống mát lành và khoáng đạt ngay tại tòa nhà của mình với mạng lưới hệ thống tiện ích đẳng cấp và bảo mật an ninh đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hồ trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
Hồ trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Vinhomes Ocean Park chính thức mở bán khi nào?

Thu hút được sự lưu ý lớn của người mua và các nhà đầu tư Bất Động Sản, dự án Ocean Park Gia Lâm đang trở thành tâm điểm, là điểm HOT của thị trường BĐS nửa ở thời điểm cuối năm 2018. Những tin tức mới gần đây đã cho chúng ta biết phân khu cao tầng liền kề có tên gọi là Vincity Ocean Park sẽ được mở bán trước (dự kiến vào giữa tháng 9 năm 2018). Các nhà ở Vincity tiên phong sẽ tiến hành ra mắt hứa hẹn sẽ là cú hích cho thị trường BĐS trì trệ dần năm nay.

Các căn biệt thự hạng sang Vinhomes Riverside Ocean Park dự đoán sẽ tiến hành mở bán sau đó từ 2-3 tháng, tức là vào tầm khoảng tháng 11 – 12 năm 2018.

Vinhomes Ocean Park bao gồm hơn 2200 căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang đơn lập, song lập, liền kề và Nhà Phố TM (shophouse) đặt trong khoảng trống xanh sinh thái xanh chuẩn Singapore và hệ thống các tiện ích, Thương Mại & Dịch Vụ chuẩn Vinhomes sẽ là tổ ấm an lành và tiện nghi cho mọi người dân mai sau.

Cùng với mạng lưới hệ thống tiện ích và môi trường sống đẳng cấp, dân cư dự án còn được hưởng lợi từ xu hướng quy hoạch giải phóng và mở rộng tăng trưởng thu đô về hướng đông Nam với một loạt dự án nâng cấp và xây mới hệ thống giao thông vận tải và cơ sở hạ tầng kỹ thuận. Bao quan dự án sẽ là mạng lưới hệ thống giao thông vô cùng hiện đại liên kết thẳng vào nội đô cũng như dễ dàng chuyển dịch đến những tình thành khác.

Đó là những trục đường đầu tư và quy hoạch rộng 40m, là ga số 08 tuyến đường sắt đô thành Metro dẫn thẳng vào Thành Phố Hà Nội, là các cây cầu mới hiện đại bắc qua sông Hồng và sông Đuống, là mạng lưới hệ thống xe buýt thường và buýt nhanh được nân g cấp mới.

Trong mai sau, khi dự án đi vào hoạt động, mỗi môi trường sống nơi đây sẽ trở thành chuẩn mực và là hình mẫu tăng trưởng cho mọi dự án bất động sản căn hộ chung cư.

Xem thêm chi tiết dự án Vinhomes Ocean Park tại: https://vinhomesoceanparkgialam.net/

danh gia post