Hỗ trợ dịch vụ cho thuê căn hộ Vinhomes Riverside Ocean Park

Vinhomes Riverside Ocean Park là Thành Phố biển hồ – Đại đô thành đẳng cấp thế giới với quy mô lớn bậc nhất tại TP Hà Nội. Với không gian cảnh quan xanh ngập tràn, các tòa căn hộ chung cư cao cấp hiện đại, biệt thự đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích đa dạng từ Y tế, Giáo dục đào tạo đến mua sắm, thư giãn, vui chơi giải trí, Vinhomes Ocean Park được coi là “Trung tâm mới” của xung quanh vị trí Đông Nam TP.

Tính đến tháng 10 năm 2020, Vingroup đã bàn giao tới quý người dân hơn 10.000 căn hộ cao cấp thuộc phân khu Sapphire 2, đã có hơn 1.000 hộ dân cư về sinh sống tại Dự án, 50 shop chân đế thành lập, trường học Vinschool và đại học Vinuni được khai giảng, … Nhằm nhanh chóng thiết kế và xây dựng và tăng trưởng cộng đồng cư dân tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cùng theo đó hướng tới mục đích gia tăng giá trị đầu tư và lợi ích của các khách hàng sở hữu căn hộ chung cư cao cấp tại Dự án BĐS, Công Ty Vinhomes hân hạnh gửi tới Quý Chủ nắm giữ Chương trình “Tổ ấm an vui” với mô hình lớn lần tiên phong được thực hiện.

Hỗ trợ dịch vụ cho thuê căn hộ Vinhomes Riverside Ocean Park

Theo đó, Doanh Nghiệp Vinhomes tổ chức liên kết Quý Chủ nắm giữ căn hộ chung cư và người mướn căn hộ, cùng theo đó bằng ngân sách của họ hỗ trợ giá thuê mướn để Quý Chủ sở hữu và người thuê mướn được hưởng lợi ích tốt nhất tại KĐT Vinhomes Riverside Ocean Park Gia Lâm. Thông tin chương trình rõ ràng như sau:

1. Nội dung chương trình Tổ ấm an vui:

Doanh Nghiệp Vinhomes là đơn vị tổ chức kết nối giữa Quý Chủ nắm giữ có nhu yếu cho mướn căn hộ chung cư và khách thuê có nhu cầu thuê căn hộ. Các Chủ nắm giữ ĐK nguyện vọng dịch vụ thuê mướn nhà ở sau khi tham khảo mức định giá cho mướn trong bảng giá đính kèm thư này.

Trên cơ sở số lượng các chung cư được dẫn vào chương trình, Công Ty Vinhomes Riverside mời người thuê mướn có nhu cầu chọn các căn hộ chung cư tham gia chương trình.

Công Ty Vinhomes ký cam kết tương hỗ Chủ sở hữu một khoản tiền sau lúc Chủ sở hữu và khách mướn ký kết thành công xuất sắc HĐ thuê mướn căn hộ cao cấp. Mức tương hỗ theo Bảng dưới đây và kéo dài tối đa trong khoảng hai năm khi hợp đồng thuê vẫn còn giá trị thực thi.

Ngân sách tương hỗ sẽ được Công Ty Vinhomes Riverside thanh toán cho Quý Chủ sở hữu định kỳ ba tháng/ lần vào thời điểm cuối mỗi kỳ. Rõ ràng ngân sách hỗ trợ như sau:

2. Thời gian chương trình:

Thời gian Công Ty Vinhomes tương hỗ giá thuê tối đa: 2 năm đầu trong năm áp chế chương trình. Thời khắc nhận đăng ký tham dự Chương trình Tổ ấm an vui: Từ 10/10/2020 đến tháng 31/12/2020.Ưu đãi tương hỗ từ Doanh Nghiệp Vinhomes Riverside áp chế cho hiệu lực hợp đồng thuê trong khoảng thời khắc từ 10/10/2020 đến 09/10/2022.

3. Yêu cầu đối với Quý Chủ Sở Hữu

Quý Chủ nắm giữ cần hoàn thành xong tối thiểu nội thất bên trong cơ bản theo tiêu chí thuê mướn theo hạng mục Doanh Nghiệp Vinhomes Riverside yêu cầu (bản hạng mục bằng hình ảnh được đính kèm Thư này).

Quý Chủ sở hữu tham khảo mức giá cho mướn nhà ở của chương trình được đính kèm thư này. Nếu chấp thuận đồng ý với mức giá dịch vụ thuê mướn, Quý Chủ sở hữu ĐK tham gia chương trình. Quý Chủ nắm giữ cam kết cho người tiêu dùng của chương trình thuê tối thiểu hai năm.

Ngân sách hoa hồng trả cho Đại lý/Môi giới tìm khách mướn là một,5 tháng tiền thuê cho mỗi HĐ Thuê tối thiểu 12 tháng, Quý Chủ nắm giữ chỉ cần giao dịch thanh toán 50% ngân sách hoa hồng này, 50% còn sót lại sẽ tiến hành Doanh Nghiệp Vinhomes Riverside hỗ trợ chi trả.

Quý Chủ nắm giữ cũng tồn tại thể tự cho thuê hoặc tự tìm kiếm khách thuê. Trong mọi trường hợp, Bên thuê không được phép là chính bản thân Quý Chủ nắm giữ. Nếu phạm luật, mọi cam kết tương hỗ sẽ tự động bị hủy bỏ và Quý Chủ nắm giữ phải trả lại các khoản hỗ trợ đã nhận.

Để ĐK tham gia Chương trình hỗ trợ giá thuê mướn. Với đầy đủ tin tức căn hộ chung cư, Tòa, Số điện thoại liên hệ, thời khắc căn hộ chuẩn bị dịch vụ cho thuê, giá cho thuê/tháng (gồm vat & phí quản lý), hình ảnh chụp tình trạng nhà ở (đủ ảnh phòng khách+bếp, phòng ngủ, vệ sinh);

Chúng tôi hy vọng rằng Quý Chủ sở hữu sẽ hợp tác ký kết và đồng hành cùng Doanh Nghiệp Vinhomes trong Chương trình “Tổ ấm an vui” này để kiến tạo một cộng đồng người dân tri thức, văn minh tại KĐT Vinhomes Riverside Ocean Park.

Chi tiết dự án Vinhomes Ocean Park tại: https://vinhomesoceanparkgialam.net/

danh gia post