Lựa chọn Vinhomes Riverside Ocean Park là điểm dừng chân?

Ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện, bất động sản Vinhomes – thuộc Vingroup đã mang tới làn gió hoàn toàn mới của thị phần Bất Động Sản. Tiêu biểu vượt trội cho thời điểm hiện nay đó là siêu dự án bất động sản Vinhomes Riverside Ocean Park – tâm điểm của phía đông Hà Nội.

Hồ trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
Hồ trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Vì sao lại lựa chọn Vinhomes Ocean Park là điểm dừng chân?

“Chủ đầu tư” – chính là tiêu chuẩn tiên phong để quyết định sự thành công của Dự án bất động sản hay không? Tiếp nối những thành công xuất sắc của những Dự án BĐS trước như: Vinhomes Riverside Green Bay, Vinhomes Riverside Metropolis, Vinhomes Căn Hộ Times City, Park Hill, … Vinhomes Riverside – thương hiệu Nhà Đất TOP 1 tại Nước Nhà đã và đang đẩy mạnh những ưu thế và tiềm năng của dự án Vinhomes Riverside Ocean Park.

địa thế điểm trung tâm vàng: Tọa lạc tại địa thế trọng yếu, kết nối những tuyến phố trọng yếu của TP. Hà Nội (cao tốc TP Hà Nội – Hải Phòng, Q. 5A,5B, …) Vinhomes Ocean Park đã tạo nên một tổ hợp sống khép kín ‘’All in one’’ tại dải đất vàng Gia Lâm

Sống tại Vinhomes Riverside Ocean Park có gì?

Đại học Vinuni: Ngôi trường đại học phi lợi nhuận lần tiên phong của Nước Ta. Với mức nhìn và sứ mệnh của Vinuni cùng với 3 ngành đào tạo chính: công nghệ tiên tiến, kinh doanh thương mại và khoa học sức khỏe, đại học Vinuni hứa hẹn sẽ mang đến một thiên nhiên và môi trường học hành mang kinh điển thế giới.

Ocean Park có biển hồ nước mặn 6.1ha – không gian check in mới của giới trẻ, điểm du lịch của những hạnh phúc gia đình trong các ngày hè nóng nực ngay giữa long Thủ Đô Thành Phố Hà Nội. Ocean Park có hồ cát trắng trung tâm 24.5ha – là chỗ để buổi đầu ngày mới bằng cách vươn tay đón ánh sáng bình minh bằng cách dạo bộ mỗi sáng xung quanh hồ cát trắng.

Ocean Park có trung tâm giải trí công viên Vinpearl Land – lá phổi xanh của TP. Chẳng cần đi đâu xa, thiên đường sống ‘’ xanh’’, thiên đường ‘’ sống ảo’’ ngay giữa TP.Hà Nội đây rồi.

Cuộc sống xô bồ, náo nhiệt, tấp nập, bon chen khiến con người ta có một lúc nào đó mơ về một môi trường sống xanh, thanh bình và an nhiên giữa phố thị… Bắt nguồn từ sáng tạo độc đáo biển hồ và cây lá, người đầu tư Vinhomes đã hiện thực hóa giấc mơ tưởng chừng như không thể thành rất có thể của đại chủ yếu tất cả chúng ta thông qua dự án Vinhomes Riverside Ocean Park.

Vinhomes Riverside Ocean Park ra đời không riêng gì phân phối tiêu chí: cuộc sống Xanh mà còn đáp ứng đủ đầy các vấn đề kiến tạo ra một cuộc sống hoàn hảo bởi quy hoạch đồng bộ, hệ sinh thái tổng lực, tiện ích nổi bật. Do đó, rất có thể nói Vinhomes Riverside Ocean Park là điểm dừng chân để tìm về môi trường sống đô thị Xanh.

Chi tiết dự án Vinhomes Ocean Park tại: https://vinhomesoceanparkgialam.net/

danh gia post