Ngỡ ngàng với hệ thống tiện ích Vinhomes Ocean Park

Sự gia tăng dân số, diện tích đất ở thu hẹp, và áp lực đè nén công việc đang khiến cho đời sống dân cư ở các đô thị lớn ngày nay đang dần có thể trở nên bí bách. Ít vui chơi giải trí, ít hưởng thụ, chỉ xoay quanh tòa nhà của mình là những gì thường thấy. Hiểu được điều đó, Vinhomes Riverside Ocean Park – một Khu đô thị hiện đại đã làm nên những điều tuyệt vời, cải thiện được cuộc sống của người dân, điều đặc biệt đó đến từ hệ thống tiện ích của Dự án bất động sản.

Mang đẳng cấp danh hiệu Vinhomes, và phong thái từ những Thương Mại Dịch Vụ sang trọng, hiện đại những cũng gắn kết với tự nhiên của đất nước Singapore, Vinhomes Ocean Park đưa đến trải nghiệm về một cuộc sống mới mẻ, thư thái và tiện nghi cho cư dân ở chỗ này.

Nằm ngay Gia Lâm – TP.HN, với diện tích đất đầu tư và quy hoạch lên tới 420ha, nhưng mật độ thiết kế xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 20%, khoảng không còn sót lại sử dụng để gây dựng hệ thống tiện ích từ y tế, Giáo dục , đến vui chơi, vui chơi giải trí và luyện tập sức khỏe thể chất. Điều đặc biệt nhất là khoảng trống sử dụng cho cây lá, hồ nước rất lớn, tạo được điểm nhấn cho Dự án BĐS này.

Hệ thống tiện ích Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
Hệ thống tiện ích Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Tiện ích xanh, gắn kết với tự nhiên

  1. Hồ điều hòa trọng tâm rộng 24,5ha.
  2. Hồ nước mặn và bãi cát trắng ven hồ rộng 6,1ha.
  3. Hệ thống kênh đào đưa nguồn nước tự nhiên trải khắp dự án
  4. Công viên cây lá, bồn hoa, cây cảnh ở từng khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu chung cư.

Tiện ích chăm sóc sức khỏe

  1. Đường dạo và chạy bộ ven hồ.
  2. Hệ thống khu vui chơi giải trí công viên Gym ngoài trời, hơn 100 sân thể thao, sân chơi trẻ em và thảm cỏ dưỡng sinh được phân phổ khắp khu đô thị.
  3. Hồ bơi bốn mùa, hồ bơi ngoài trời , với tổng diện tích lên tới 1000m2

Tiện ích giáo dục và đào tạo, y tế, văn phòng làm việc

  1. Bệnh viện và các phòng khám thương hiệu Vinmec
  2. Trường liên cấp Vinschool
  3. Trường mần nin thiếu nhi
  4. Trường đại học thế giới VinUni
  5. Các tòa văn phòng hiện đại

Tiện ích vui chơi, vui chơi, nhà hàng ăn uống và mua sắm

  1. Hệ thống nhà hàng và cửa hàng tiện lợi Vinmart, Vinmart+
  2. Các trung tâm giải trí công viên BBQ trải ngắp Dự án bất động sản với gần 100 điểm nướng dã ngoại cho các GĐ vào dịp cuối tuần, hội họp bạn bè.
  3. Khu phố TM Nhà Hàng Mặt Phố trên tầng thấp các khu nhà ở và trong các tiểu khu biệt thự hạng sang phục vụ nhu cầu mua sắm thời trang, làm đẹp, hay café, nhà hàng…
  4. Rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí trẻ em và người lớn
Hồ trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm
Hồ trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Tiện ích an ninh

Hệ thống bảo mật an ninh 4 lớp chặt chẽ với mạng lưới hệ thống camera giám sát tổng thể toàn bộ các không gian sinh hoạt chỗ đông người. Bảo mật an ninh được đảm bảo 24/24 với đội ngũ bảo vệ tay nghề, chuyên nghiệp, thân thiện

Không chỉ có thế, trong thời điểm tới, để phục vụ việc đi lại và kết nối tới khu vực trọng tâm TP. Hà Nội cho người dân Khu đô thị, Tập đoàn Vingroup cũng tiếp tục kết phù hợp với đia phương gây dựng các tuyến cầu trải qua sông Hồng và sông Đuống. quy hoạch các tuyến ga Metro của tuyến phố sắt đô thị cũng giúp cho người dân thuận lợi hơn không ít trong việc chuyển dịch và liên kết đến những xung quanh vị trí lân cận và giữa trung tâm thành phố.

Chi tiết dự án Vinhomes Ocean Park tại: https://vinhomesoceanparkgialam.net/

danh gia post