Thiết kế nhà biệt thự Vinhomes Riverside Ocean Park

Là khu đô thị hạt nhân – giữa trung tâm tăng trưởng trong những năm sắp tới, Vingroup dành mọi sự ưu ái cho khu đô thị Vinhomes Riverside Ocean Park, dự án sẽ trở thành một KĐT sinh thái xanh mang phong cách chuẩn Singapore cùng nhiều tiện ích và Dịch vụ tiêu biểu vượt trội, hiện đại và đẳng cấp.

Dự án Vinhomes Riverside Ocean Park sẽ có các loại hình biệt thự cao cấp là đơn lập, song lập, liền kề, nhà vườn và Shophouse. Các căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp có phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng và tinh tế, được đặt trong toàn bộ tổng thể khoảng trống tràn ngập sắc xanh của cây cỏ, các khu vườn, hồ điều hòa và hệ sống kênh chạy khắp Dự án bất động sản.

Thiết kế nhà biệt thự Vinhomes Riverside Ocean Park
Thiết kế nhà biệt thự Vinhomes Riverside Ocean Park

Các người dân mai sau của Vinhomes Riverside Ocean Park còn được tận hưởng môi trường sống tiện nghi hiện đại với mạng lưới hệ thống tiện ích và Dịch vụ chuẩn Vinhomes, bảo đảm an toàn với hệ thống camera giám sát 24/24 và nhân viên cấp dưới đảm bảo chuyên nghiệp.

Kết cấu hạ tầng biệt thự cao cấp Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn chú tâm quan trọng tới việc tiện nghi, sang trọng và nhất là sự hòa hợp cùng với thiên nhiên trong lành. Hơi thở thiên nhiên tràn ngập trong không gian của mỗi căn nhà tại chỗ này. Các phong cách kết cấu hạ tầng của biệt thự nghỉ dưỡng Vinhomes Riverside Ocean Park lấy điểm nhấn là các giải pháp kiến trúc nhiệt đới kết hợp với những phong cách kiến trúc của những nước trên thế giới làm cho kết cấu hạ tầng căn nhà vừa đặc sắc, vừa hiện đại, vừa mang màu sắc truyền thống, lại rất phù hợp với cảnh quan thiên nhiên.

Tại các căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Vinhomes Gia Lâm, từng không gian được cách tân để hợp với môi trường sống hiện đại. Các kết cấu hạ tầng sư hàng đầu trong nước và trên quốc tế đã thiết kế những khoảng không gian sống ấn tượng nhưng không đặt nặng tính cầu kỳ mà có sự kết hợp khéo léo giữa phong cách kết cấu hạ tầng hiện đại và cổ điển, sử dụng những chi tiết trang trí đơn thuần nhưng rất tinh tế. Đây là sự kết hợp của những đường nét duyên dáng, trang nhã phong cách cổ điển phương Tây và mái ngói dốc truyền thống đặc trưng của nền kiến trúc Á Đông . Các môi trường sống được thiết kế với khá nhiều khe thoáng và hành lang cửa số giúp mỗi căn nhà đều ngập tràn ánh nắng tự nhiên và gió trời.

Phối cảnh dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park
Phối cảnh dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park

Gần đó, để làm cho ngôi nhà thực sự gắn kết hơn nữa với thiên nhiên, Dự án còn được chủ đầu tư của Dự án ưu ái để nhiều quỹ đất để thiết kế xây dựng các khoảng trống xanh, hồ điều hòa trải rộng khắp Dự án bất động sản, nằm xen kẽ và hòa quyện với các ngôi biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ở chỗ này. Đặc biệt, cùng với việc góp vốn đầu tư vào kiến trúc và các khoảng không xanh, những tiện ích đẳng cấp dành riêng cho các dân cư cũng đã được phân phối với hàng chục tiện ích điểm trải khắp dự án như khu Nhà mặt phố Thương Mại, ẩm thực, cửa hàng tiện ích, nhà hàng siêu thị, cafe, trường liên cấp Vinschool, sân thể thao, sân chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, …Những chủ nhân tương lai sẽ tiến hành hưởng trọn vẹn môi trường sống nghỉ ngơi mỗi ngày giữa khoảng không sinh thái của Vinhomes Ocean Park.

Với phong cách kết cấu hạ tầng độc đáo và hiện đại cùng với vị trí trung tâm địa điểm Đông Nam Thành Phố Hà Nội, Nhà biệt thự Vinhomes Riverside Gia Lâm đang thực sự thu hút được sự chú ý quan tâm cực lớn cửa các người tiêu dùng cả tại TP Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc , và minh chứng và khẳng định sẽ trở thành một Khu đô thị kiểu mẫu thực sự đẳng cấp và sang trọng.

Chi tiết dự án Vinhomes Ocean Park tại: https://vinhomesoceanparkgialam.net/

danh gia post